DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của Công ty dịch vụ vận tải Hoàng Mai đáp ứng mọi nhu cầu chuyển văn phòng của quý cơ quan.

Bạn đang có ý định chuyển văn phòng nhưng lại sợ việc chuyển văn phòng mất thời gian làm dán đoạn công việc của công ty, bạn sợ chuyển văn phòng xong mọi thứ giấy tờ sẽ lộn tùng phèo hết cả lên đừng bận tâm về điều đó.

GIẢI PHÁP VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP
Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học. Chúng tôi cam kết việc di chuyển văn phòng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Với kinh nghiệm chuyển nhà , chuyển văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại HN và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ chuyển văn phòng tốt – chất lượng. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Công ty dịch vụ vận tải Hoàng Mai không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại Hà Nội.

QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI:

  1. TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
    Nhân viên tổng đài của Công ty dịch vụ vận tải Hoàng Mai sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.
  • Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.
  1. KHẢO SÁT BÁO GIÁ VÀ KÝ HỢP ĐỒNG
    Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.
  2. TRIỂN KHAI VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG
    Xe tải chuyển văn phòng và nhân viên của Công ty dịch vụ vận tải Hoàng Mai sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Công ty dịch vụ vận tải Hoàng Mai có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

  • Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
  • Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
  • Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
  • Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…
  • Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photocopy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
  • Tháo và lắp đặt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
  • Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điện tử.
  • Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.
  1. NGHIỆM THU VÀ THANH TOÁN
    Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.
  2. HỎI THĂM, LẤY Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
    Công ty dịch vụ vận tải Hoàng Mai luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thực tế quý giá ấy, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty dịch vụ vận tải Hoàng Mai sẵn sàng phục vụ Quý khách ở mọi nơi!
Hotline: 0329 968 968
Website: www.vantaihoangmai.vn

0329968968